Thứ Bảy, 11 tháng 11, 2017

Dịch vụ đánh máy tính thuê lấy ngay toàn quốc

Công ty Đánh vi tính Á Đông cung cấp dịch vụ đánh máy tính thuê với giá siêu rẻ trên toàn quốc. Chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ đánh vi tính trên 63 tỉnh thành. Chúng tôi nhận đánh cả những tài liệu gấp lấy luôn sau 1, 2 tiếng đồng hồ. Đơn vị đánh máy của chúng tôi gồm hơn 10 người và rất nhiều CTV nên có thể giải quyết tất cả những tài liệu phức tạp và số lượng lớn trong thời gian ngắn nhất.
Hiện nay, chúng tôi được khách hàng đánh giá là một trong những đơn vị đánh vi tính thuê uy tín và giá mềm nhất trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi luôn luôn nỗ lực không ngừng để cho ra những bản đánh máy chất lượng với độ chính xác về chính tả gần như tuyệt đối. Ngoài ra, chúng tôi cũng rất chú trọng về mặt hình thức trình bày, chúng tôi đảm bảo rằng, văn bản khi gửi tới Quý khách hàng là văn bản có hình thức trình bày đúng chuẩn và đẹp đẽ.
Với mức giá đánh máy chỉ từ 3000đ/trang a4, có lẽ đây là mức giá mềm nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Sở dĩ chúng tôi đưa ra mức giá thấp như này vì chúng tôi đã chuyên nghiệp hóa cách thức quản lý nhân viên, chúng tôi tiết giảm chi phí phát sinh không cần thiết và đặc biệt là chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và được đào tạo bài bản về tin học văn phòng. Mỗi nhân viên của chúng tôi đều là những chuyên giá về word, excel, hay powerpoint.
Đối với Quý khách hàng ở xa, chắc chắn Quý khách đang có trăn trở về việc thanh toán và gửi tài liệu cho chúng tôi bằng cách nào. Điều đó hết sức đơn giản bởi vì chúng tôi đã có những hình thức thanh toán linh hoạt như thanh toán trực tiếp hay thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng. Còn về vấn đề gửi tài liệu, nếu Quý khách không thể gửi cho chúng tôi trực tiếp thì Quý khách có thể gửi cho chúng tôi qua email dưới dạng file ảnh, file scan, file pdf hoặc file chụp màn hình. Nhận được file, chúng tôi sẽ tiến hành báo giá và tiến độ hoàn thành, sau đó nếu Quý khách đồng ý, chúng tôi sẽ tiến hành đánh máy lại và gửi cho Quý khách qua email.
Nếu Quý khách đang có những tập tài liệu cần đánh máy sang Word, Excel… xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để có báo giá rẻ nhất. Xin chân thành cảm ơn Quý khách!
Liên hệ: 0986.832.958
E-mail: dichthuatadong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét