Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Tuyển CTV đánh văn bản gấp

Do nhu cầu mở rộng đánh máy tại các tỉnh thành trên toàn quốc nên Đánh máy Á Đông liên tục tuyển dụng Nhân viên, CTV đánh máy online kiếm thêm thu nhập.
Giới thiệu về Đánh máy Á Đông:
Hiện nay, Đánh máy Á Đông là một trong những đơn vị đánh máy vi tính uy tín nhất trên toàn quốc. Trung bình mỗi ngày đơn vị có thể xử lý hàng trăm trang văn bản. Do là đơn vị đánh máy có kinh nghiệm và uy tín nên lượng khách hàng tăng đều qua thời gian và hiện nay chúng tôi liên tục tuyển dụng Nhân viên Full-time và CTV để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Dịch vụ của Đánh máy Á Đông:
Chúng tôi nhận đánh máy vi tính trên toàn quốc bao gồm 63 tỉnh thành phố.
Dịch vụ chính:
- Đánh văn bản Word
- Đánh máy vi tính Excel
- Chỉnh sửa văn bản
- Đánh máy công thức
- Thiết kế slide
- Thiết kế banner
- Đào tạo tin học văn phòng
- Đào tạo phần mềm Photoshop
Yêu cầu công việc:
Tuyển những nhân viên thành thạo về tin học văn phòng, chăm chỉ, cần cù… mỗi ngày có thể hoàn thành từ 10 trang A4 trở lên (300 từ/trang). Đặc biệt, chúng tôi ưu tiên những bạn sinh viên có thời gian rảnh nhiều và mong muốn kiếm thêm thu nhập. Chúng tôi sẽ trả lương cho các bạn theo số lượng sản phẩm hoàn thành. Thường là 3000đ-4000đ/trang văn bản.
Nếu các bạn quan tâm đến vị trí việc làm này, xin vui lòng để lại thông tin cá nhân cho chúng tôi bằng cách điền vào mẫu sau và gửi đến mail dichthuatadong@gmail.com. Chúng tôi sẽ liên hệ với các bạn để thỏa thuận về thời gian cũng như phương thức làm việc.
Đơn xin việc
Họ tên:............................................................................
Năm sinh:.......................................................................
Nghề nghiệp:.................................................................
Chỗ ở hiện nay:.............................................................
Số trang hoàn thành/ngày:...........................................
Chúng tôi mong muốn tuyển được những bạn nhân viên hoặc CTV có mong muốn làm lâu dài và cần cù, chịu khó. Các bạn cần phải xác định lại xem mình có đủ khả năng để đáp ứng yêu cầu của chúng tôi trước khi ứng tuyển nhé. Chúng tôi luôn tạo điều kiện cho các ứng viên chăm học hỏi và cầu tiến.
Liên hệ: 0986.832.958
Website: www.dichthuatadong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét